Flutter จะเริ่มซื้อขายบน NYSE ท่ามกลางแผนการจดทะเบียนหลักของสหรัฐฯ

NYSE

ปีเตอร์ แจ็คสัน ประธานบริหารของ Flutter Entertainment

 

บริษัท เกมและความบันเทิงชั้นหนึ่ง ฟลัทเทอร์ เอ็นเตอร์, ประกาศว่าหุ้นสามัญใน ตลาดหุ้นนิวยอร์ก NYSE จะเริ่มค้าขายเวลา 9:30 น. ET วันนี้ก่อนจะมีการลงทะเบียน NYSE ที่วางแผนไว้ภายในสัปดาห์ที่แล้ว บริษัท ได้เปิดเผยแผนที่จะออกมาจากตลาดหุ้นดับลิน

การออกนี้เกิดขึ้นพร้อมด้วยการเขียนทะเบียนในNYSE โดยที่ Flutter ยืนยันว่าหุ้นสามัญอยู่ที่ Euronext ดับลินจะหยุดการซื้อขาย ณ เวลา 8:00 GMT วันนี้ในเวลาเดียวกัน บริษัท ยืนยันว่า หุ้นจะทำการซื้อขายต่อในตลาดค้าหุ้นลอนดอน (LSE) ปัจจุบันหุ้นของ Flutter ใน LSE ค้าขายภายใต้สัญลักษณ์ “FLTR” ที่มีอยู่ ในทางกลับกันเมื่อหุ้นของบริษัทเริ่มค้าขายบน NYSEพวกเขาจะใช้สัญลักษณ์ติ๊กเกอร์ “FLUT”

การเริ่มต้นของการซื้อขายบน NYSE เป็นช่วงๆเวลาที่สำคัญสำหรับ Flutter เนื่องด้วยคาดการณ์ไว้ กลายเป็นรายนามหลักของสหรัฐอเมริกา.ในตอนท้าย การจดทะเบียนคาดว่าจะสร้างผลประโยชน์ระยะยาวสำหรับ บริษัท ที่จะมีส่วนช่วยสำหรับในการเติบโตในประเทศ

ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Flutter ปีเตอร์แจ็คสันย้ำถึงความสำคัญของการจดทะเบียน NYSEสำหรับ บริษัท โดยเพิ่มว่า จะได้ผลผลดีในระยะยาว.ท้ายที่สุดเขาก็ชี้ให้เห็นว่า “เราเชื่อว่าการจดทะเบียนหลักของสหรัฐอเมริกาเป็นบ้านตามธรรมชาติของ Flutter เหตุเพราะตำแหน่ง #1 ของ FanDuel ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นตลาดที่เราคาดว่าจะส่งผลกำไรในสัดส่วนใหญ่ที่สุดในอนาคตอันใกล้นี้”

 

กลายเป็นรายชื่อหลักในสหรัฐอเมริกาเพื่อปลดล็อกสิทธิประโยชน์

 

”ด้วยการลงบัญชีNYSE ของเรามีผลในวันนี้ นี่เป็นช่วงเวลาสำคัญสำหรับกลุ่ม เนื่องด้วยพวกเราทำให้นักลงทุนในสหรัฐอเมริกาสามารถเข้าถึงFlutter ได้มากขึ้นและเข้าถึงตลาดทุนที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น”

ในกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว Flutter ยอมรับ ความสามารถของการลงทะเบียนNYSE เชิงกลยุทธ์.ในเวลานั้น บริษัท ประเมินว่าการจดทะเบียนจะช่วยเพิ่มโปรไฟล์ในสหรัฐอเมริกาและเพิ่มการดูแลรักษาและการสรรหาบุคลากรของความสามารถพิเศษของสหรัฐฯยิ่งกว่านั้น การจดทะเบียนจะให้ Flutter สามารถเข้าถึงนักลงทุนในประเทศใหม่ของสหรัฐฯและ ตลาดทุนที่ลึกซึ้ง.ผลดีที่สำคัญอีกประการหนึ่งของการสมัครสมาชิก NYSEเป็นFlutter จะสามารถ เข้าถึงดัชนีสหรัฐที่แตกต่างกัน โดยการดีดตามรายชื่อหลักในสหรัฐอเมริกา

บริษัทบ่งบอกถึงการสนับสนุนอย่างแข็งแกร่งในการเคลื่อนไหวที่เสนอหลังจากการอภิปรายกับผู้ถือหุ้นที่มีอยู่และนักลงทุนสหรัฐฯด้วยเหตุดังกล่าว คณะกรรมการของ Flutter ก็เลยกล่าวว่าการเปลี่ยนเป็นNYSE ในฐานะลงบัญชีหลักเป็น “สถานที่ที่เหมาะสม” สำหรับหุ้นของบริษัทหัวข้อดังกล่าวจะได้รับการอภิปรายที่ บริษัท การสัมมนาสามัญผู้ถือหุ้นปี 2024 กำหนดจะจัดขึ้นเมื่อ เดือนพฤษภาคม 1, 2024.แม้ความเคลื่อนไหวได้รับการอนุมัติเตียนจากผู้ถือหุ้นของ Flutter จะเป็น คาดว่าจะส่งผลในปลายไตรมาสที่ 2 หรือต้นไตรมาสที่ 3 ปี 2024.